0
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng

Hỗ trợ 24/7

028. 6265 9472

Bí quyết kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Quạt điện

Để quạt hoạt động lâu dài, bạn hãy vệ sinh cánh, ổ trục, nắp bảo hiểm, hộp bánh răng sau quạt thường xuyên, kiểm tra dây điện nguồn, công tắc tiếp xúc để tránh chập điện, tra dầu mỡ vào các bộ phận chuyển động. Khi quạt ở chế độ quay, tuyệt đối không dùng tay xách đầu quạt di chuyển vì nút điều khiển sẽ bị lờn.

Tháo rời từng bộ phận của quạt để lau chùi hiệu quả

Nồi cơm điện

Nồi cơm điện thường chỉ có tác dụng nấu cơm hoặc hấp sấy thức ăn, không nên dùng để ninh hay hầm. Không nấu thực phẩm có tính a xít hoặc kiềm để tránh làm mòn nồi nấu. Với loại nồi có tráng lớp men chống dính thì không được dùng bùi nhùi cứng để chà rửa.

Cần tránh va đập để làm biến dạng vỏ nồi, thành trong của vỏ nồi không được lau bằng nước mà chỉ dùng vải khô để lau, trước khi lau nên ngắt điện để đảm bảo an toàn.

Biết cách sử dụng và lau chùi sẽ giúp nồi cơm điện kéo dài tuổi thọ sử dụng
Biết cách sử dụng và lau chùi sẽ giúp nồi cơm điện kéo dài tuổi thọ sử dụng

Bếp ga

Làm sạch bếp ga thường xuyên là cách tốt nhất để kéo dài cho tuổi thọ của chúng. Sau khi nấu ăn, bạn nên dành 1 - 2 phút lau sạch các vết bẩn và đồ ăn dây trên bếp một cách cẩn thận để không làm tắc các khe, lỗ thoát lửa. Sử dụng nước xà phòng để vệ sinh khu vực phát ra lửa giúp làm chúng nóng hơn khi cần.

Làm sạch bếp ga cũng là một cách kéo dài tuổi thọ của chúng
Làm sạch bếp ga cũng là một cách kéo dài tuổi thọ của chúng

Tham khảo sản phẩm 

Các tin khác